Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile tập đoàn. Sao Kim xin Giới thiệu để bạn tham khảo.
1. doanh nghiệp tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm cho gì?
Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu
Hãy khoan đã. không hề lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về nhà hàng bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website không hề có tác dụng lúc mà khách hàng của bạn ko kết nối với internet.
2. quảng bá in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet
chẳng phải có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. bây giờ, chúng ta chứng kiến rộng rãi hơn các dòng PR in ấn. Internet không thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.
3. Chỉ bắt buộc tặng profile cho những người dùng thân thiết hoặc đối tác
Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới yêu cầu hạn chế tặng profile cho gần như đối tượng liên quan. Càng quảng bá phổ biến, bạn càng có đa dạng quý khách. do vậy, hãy dành profile của bạn cho càng đa dạng người càng tốt.
4 . In ấn profile là rất tiêu hao
Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá thành đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho bạn khách hàng mới và doanh thu mới. vì thế không hề có chuyện lãng phí ở đây.
5 . nhà hàng tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile
Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. vài nhà hàng lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy trường hợp bạn cũng có một profile nhiều năm kinh nghiệm, công ty bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.
>>> Thm khảo: thiết kế logo đẹp
6 . Đính kèm số đông số đông thiết bị vào profile
các bạn của bạn có không quá 10 phút để Tìm hiểu về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa đa số tất cả vật dụng vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.
7 . Hãy viết thật nhiều vào profile
nên nhớ người mua xem profile của bạn chứ không đọc nó. vì thế hãy tiêu dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản nên cô đọng, súc tích.
Trên đây là các quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé
0 nhận xét:
Đăng nhận xét