Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ các kiến thức có ích để có một website bán hàng hiệu quả

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho vài địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hiệu. khi tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của doanh nghiệp hoặc tổ chức. thương hiệu càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị các tính năng tối thiểu buộc phải có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là hầu hết một số gì có cho vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiet ke brochure






2. Cam kết tậu bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

đầy đủ người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , đó là Vì sao bạn nên lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của họ trong vài giây phút trước tiên họ truy cập vào trang web; ví như không họ sẽ tìm đến một shop online khác với một trang chủ thu hút hơn. không có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng một vài thỏa thuận mua bán. Hàng triệu người mua tậu như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài quý khách thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do vài thương hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên mọi gần như người đều ưa chuộng tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại mẫu như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là trang bị thứ nhất vài người lướt web tìm kiếm. một vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính bởi thế, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc buộc phải khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người yêu thích. hiện nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho phải bạn buộc phải tính đến mức giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng không bảo đảm, rộng rãi shop thường điều chỉnh giá đặt hàng kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một vài khách hàng, việc tậu từ một vài nhà bán lẻ to và một số địa chỉ đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ chẳng phải là sắm hàng số lượng to. vì vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho một vài các bạn dạng này. Hơn nữa, việc tậu hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể tốt hơn tậu trong một số gian hàng và cửa hiệu- đấy là Lý do tại sao giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được lưu ý

>>> Bạn có thể biết: bộ nhận dạng thương hiệu

khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà các bạn đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến khách hàng thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người mua xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán rẻ hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được quan tâm. Hãy xem 5 cửa hàng trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho siêu thấp trong việc lôi kéo sự ưa chuộng của quý khách vào vài sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

ko phải khi nào cũng có thể đoán trước quý khách tiếp theo đang tìm kiếm dòng gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn phải đặt gần như sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn phải khiến cho là lôi kéo đa dạng sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương pháp này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt lớn cho những nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm phổ biến. giả dụ bạn có những mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn đặc thù với những quý khách lần đầu tiên truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có tất cả nhà bán lẻ lớn là vài đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy trang bị họ buộc phải thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong những trang thương mại điện tử. Một địa chỉ ko thể nào không có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng đa dạng nhất là một mẫu giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn mẫu gì tương tự cho trang của bạn. nhiều địa chỉ cũng cung cấp cho các bạn một số tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra toàn bộ đơn hàng trước đây và ngày nay. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ko kể ra, chủ của một vài tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc biệt từ chủ cửa hàng và tham gia phổ biến chương trình khuyến mãi. nếu bạn sắm hàng tại một liên hệ online to có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) đề nghị có. Điều này cũng yêu thích với quý khách tìm mua một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ đề nghị xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho nhiều quý khách từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có những giảm thiểu kỹ thuật đối với phương pháp thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Lý do tại sao đề nghị xác định rõ lựa chọn phương thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một số website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi liên hệ thanh toán hóa đơn của người dùng và shop giao hàng trong cùng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc phải ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua các ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.





7. một số liên kết đến một số trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng đa số 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một số trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến tất cả. vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, giả dụ ko muốn đề cập là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan tới đầy đủ vấn đề. Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội mang lại cơ hội logic để tự cải thiện: những cộng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm quý khách mới là một số người chưa quen với một số shop trực tuyến. Đối với một số shop trực tuyến, đây là kênh thấp để Tiết lộ tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc những chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến một vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy các ví dụ thành công của việc dùng mạng xã hội.





8. Số smartphone địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc tậu tậu trực tuyến, khách hàng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng laptop để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người mua sẽ phải ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do vì sao nhu yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người mua. trường hợp việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, bắt buộc cần cung ứng dịch vụ quý khách 24 giờ để giải quyết phần đông các thắc mắc trước lúc tậu và sau khi tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến cho việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà sắm bán- và bất kỳ cần nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 shop trực tuyến cung ứng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm phần lớn khi mọi nơi.





9. Bản đồ đi tới liên hệ

Bản đồ tìm vị trí địa chỉ là lựa chọn yêu cầu có cho vài địa chỉ trực tuyến có các đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều khách hàng thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm shop hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc yêu cầu bên trên hoặc dưới của trang. ví như shop này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm địa chỉ đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét một vài thanh tìm kiếm shop trên các trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là các hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp quý khách yên tâm lúc mua sắm tại trang mạng này. một số trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. những khách truy cập đến được thuyết phục hơn để tậu bán giả dụ họ biết rằng vài yếu tố liên quan tới thanh toán thì ko bị ai quan tâm Cũng nên sử dụng rộng rãi rằng trustmark không hề là vấn đề đối với các thương hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ không nên đề nghị đi qua một số kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoại trừ trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện lợi, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín phải chăng trên mạng. Hãy chú ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người mua mong đợi khi họ đề nghị bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét