Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí vài mẹo về nhãn hàng khiến tất cả người

"Trong thời đại hiện tại, chúng ta nên tới những câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu hướng sắm các sản phẩm ẩn cất những nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do Lý do tại sao ngày nay một vài thương hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy làm thế nào để nội dung của nhãn hàng trở nên vượt trội giữa vô số vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta phải tới vài câu chuyện để khiến những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

những marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện tại - đều là một vài nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ hiện tại, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim các bạn nhất định sẽ đem đến thành công rực rỡ cho thương hiệu. vài chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính bởi vậy họ đã và đang ra sức nói một vài câu chuyện hợp lý về thương hiệu.

làm phương thức nào để tạo bắt buộc một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nhắc gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn phải khéo léo để cho khán giả của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào theo 1 cách thức ngẫu nhiên nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ bên cạnh của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thiết bị hai.

Cuối cộng, một vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? hầu hết những người phụ nữ ấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp vô cùng mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ không tính của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người mua

cách thức vật dụng hai là bạn cần để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với chiếc nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng các nhân vật với liên kết mang quý khách hoặc thể hiện tính mẹo thương hiệu

người mua với xu thế mua sản phẩm từ một số nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy một số PR về một vài nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành quý khách của bạn cực kỳ cao. Cụ thể, bạn có thể dùng một số câu chuyện của người dùng hiện tại để lôi kéo quý khách mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này kể về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và bí quyết mà nhãn hiệu này trở thành một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. mẹo thức đề cập chuyện gợi sự sử dụng rộng rãi tới quần áo nhưng vẫn ko làm cho lu mờ lời một số nhân vật.

4. khiến cho vượt trội thuận tiện

logo đẹp

Nêu tiện lợi của các sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn nên cần làm nổi bật chúng theo một cách thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa phải chăng nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

bên cạnh việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được thuận tiện nhãn hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như bây giờ là thực sự là 1 thách thức vô cùng to lớn, tuy nhiên nếu bạn làm được thì đó chắc chắn là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hàng. Hãy nói những câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét