Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Một vài dữ liệu nhu yếu khi in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn, vì ấy chính là vật thứ nhất mà người dùng nhìn vào để đánh giá về tập đoàn của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực kinh doanh của bạn, và phân phối một phần cần thiết là mẹo mà quý khách sẽ dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ dễ gây thời trang cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều đó dễ khiến người dùng tránh xa thương hiệu của bạn.

Như vậy để có một cái Name Card ấn tượng, nên sử dụng rộng rãi một số yếu tố sau:

1. Thông tin tập đoàn

Tên nhà hàng đi kèm với Logo là điều bắt phải có. nếu tên công ty quá dài, bạn cần viết tắt những chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, to hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng mẹo của loại tên và chức vụ yêu cầu vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. liên hệ địa chỉ

shop đăng ký hoạt động chính của tập đoàn hoặc shop liên hệ là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là yếu tố không thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với các bạn.

4. Số di động

Đừng quên thêm vào mã quốc gia nếu bạn hay giao tiếp với một vài doanh nghiệp nước ngoại trừ. tiêu dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu phương thức một cách hiệu quả để thể hiện rõ số điện thoại di động của mình.

>>> Tin nổi bật: logo đẹp

5. địa chỉ Email

Được xem là yếu tố quan trọng cho một số công ty buôn bán dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại kỹ thuật thông tin như hiện nay. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho vài quý doanh nghiệp, tập đoàn.

6. địa chỉ Website

shop web có thể được liệt kê có hoặc ko có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt buộc phải có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét