Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí cách thức làm cho profile theo thời trang của bạn

phương pháp của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là cách thức bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với nhãn hàng của chính mình!

Bạn có muốn vài vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?

Hãy thiết kế Profile theo bí quyết của bạn!
bộ nhận dạng thương hiệu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ siêu tuyệt yêu cầu không? Đối tác của bạn, quý khách của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến tới mối quan hệ bền vững hơn.

Điều đặc thù, ví như bạn là 1 người hài hước, hãy cứ thoả thích thể hiện điều ấy có vài câu chữ, một vài ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt ví như bạn muốn chinh phục đối tượng khách hàng trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!

Và giả dụ, bạn thích một số câu chữ đơn thuần, không màu mè, không "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!

đơn thuần và rõ ràng đôi khi được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước khi tới đích!

Hình ảnh sử dụng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?

Đừng ngại thử một số tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe khi xuất hiện trên khắp vài tấm băng rôn, áp phích PR cho du lịch Hạ Long!

đến một vài bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận các chi tiết hài hước, vui vẻ, thì Từ đâu chúng ta lại trốn giảm thiểu chính một vài hình ảnh đời thường của mình nhỉ?

Hãy tự nhiên như chính bạn, như chính thương hiệu bạn, như chính mỗi con người trong siêu thị bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn khi bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong khiến cho đâu!

Cứ nguệch ngoạc vẽ trường hợp bạn muốn!

Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng lãng phí trí nghĩ đến của bạn, không buộc phải quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn thuần càng rẻ, càng ít càng tốt. Bạn có thể vẽ Một số dòng mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ những hình minh họa nhỏ xíu, mấy dòng biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!

Thậm chí, hãy "cắt dán" nếu bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên một vài chích dẫn thú vỵ, những kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một yếu tố nhỏ, nhưng nhiều giá trị! để ý là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ chẳng hề thủ công nhé!

thiet-ke-profile-theo-cach-cua-ban.jpg
► Hãy thiết kế Profile Theo phương pháp Của Bạn

Tạo hình đặc biệt cho Profile cũng là 1 ý tưởng ko tồi buộc phải không?

Cá nhân tôi là người chúa ghét một số hình khối nhiều như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiet ke brochure
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân nhắc với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao khi Profile bắt mắt nổi bật mang với chút "dị" ấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đó chứ

Chỉ lưu ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn thuần, nhưng khiến cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước lúc quyết định "liều 1 phen" nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét