Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Bật mí công ty lý tưởng bạn bắt buộc một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không hề tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, công ty yêu cầu tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí nên thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung cấp thông tin cho đọc fake, tạo sự sử dụng rộng rãi hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một số tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đầy đủ nội dung profile tới từng yếu tố. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành các thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn nên thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự chú ý của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng một vài cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko những tiêu dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có đầy đủ một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp mọi một số nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm buộc phải chú ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế cần ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh nên thể hiện được thông điệp đề nghị truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • những trang yêu cầu nên đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile doanh nghiệp

Quy cách: Profile siêu thị thường dùng những form chiếc hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc phổ biến vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile rộng rãi trang, bí quyết dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. loại giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

không tính giấy Couches có thể tiêu dùng nhiều mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Giới thiệu siêu thị hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng mẹo in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong ấy, vài hình ảnh dính mực in được ép lên những tấm cao su (còn gọi là một vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc dùng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với vài chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp đề nghị số lượng in bắt buộc đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về giá thành.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, giỏi và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất cạnh tranh (đôi lúc công ty mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của một vài tập đoàn lớn. trường hợp bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét