Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tìm hiểu các biến thể quanh tên thương hiệu

Đây là điều vững chắc sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hàng của bạn với đơn thuần và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là vài biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một cái tên đơn thuần tới quá chính xác như "thương hiệu A, doanh nghiệp B", nhưng vì sự chuyên nghiệp của chính mình, chính tập đoàn, bạn hoàn toàn ko thể làm cho vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên nhãn hàng

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì

giả dụ bị nhầm tên như vậy xảy ra đầy đủ trên thị trường. vài thương hiệu lớn cũng không tránh khỏi, chứ đừng đề cập là bạn mới vào nghề. khi khách hàng đọc nhầm tên doanh nghiệp, bạn cũng đừng khó chịu, hãy kể lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Vài câu chữa ngượng cho họ sẽ rất hiệu quả.
sở hữu Vài nhà hàng đặt tên thương hiệu khó đọc đến nỗi họ đã nên tạo ra 1 PR chỉ để dạy người dùng phát âm sao cho đúng, điển hình là cái nước hoa Swarovski. Thật lòng mà nhắc, đến tận ngày nay tôi cũng chưa từng một lần phấn đấu đọc đúng tên nhãn hàng này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn bắt buộc cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên thương hiệu đến thế.

>>> Bạn có biết: thiet ke brochure

Tôi rất cảm mếm nhãn hiệu OMO vì tính chính xác tới khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên nhãn hàng của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã thấp, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và ko gợi nhắc quý khách bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai lúc bạn mang 1 "OMO" trang bị hai, trong khi siêu thị bạn không hề là Unilever, cứng cáp con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như chiếc tên nhãn hàng Goldidea của chúng tôi, là 1 mẫu tên hết sức đơn thuần và dễ đọc mang cộng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn lúc đọc tên thương hiệu cũng ko phải vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn sở hữu tới đa dạng ý nghĩa tích cực cho thương hiệu, trường hợp loại tên BeShine mà tôi đã đặt cho một nhãn hàng thời trang, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… số đông một số biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc thù là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn bắt buộc biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội

Điều quan trọng là … Đặt tên nhãn hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn những tên viết tắt một phương pháp kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét