Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu bí quyết Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hiệu bắt mắt Meris

Bối cảnh: Victory là một dòng tên đa dạng, đặc thù có một vài sản phẩm cá tính. Và khi quyết định mở rộng nhãn hiệu sang mẫu phong cách cao cấp, chị Huyền đã gặp phải mọi khó khăn vì "Victory" không thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiet ke logo ha noi

đặc trưng hơn, loại tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ cửa hàng bắt mắt nào bên cạnh phố, trong hẻm…

đấy là Vì sao chị Huyền đề nghị tạo ra 1 nhãn hàng mới sang trọng, phù hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

yêu cầu

  1. mang Tên nhãn hiệu

bắt mắt Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn giản

Sang trọng

cá tính nhãn hàng

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiet ke tem nhan san pham

Meris là sự kết hợp thông minh của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng mọi những bắt buộc của chị Huyền đối mang tên nhãn hiệu, một dòng tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một thương hiệu thời trang.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan tuyệt vời cho 1 nhãn hiệu cá tính.

bắt mắt không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính thời trang và bắt mắt riêng của mỗi người. lúc khoác lên mình bộ trang phục của Meris, quý khách sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ cái đầu tiên của tên nhãn hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động vô cùng quen thuộc của người phụ nữ, đặc thù là vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi tới mang Meris.

Tông màu dùng trong bộ nhận diện thương hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

các hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 bắt mắt tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét