một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người mua tậu sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
không tính ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với nhãn hàng. Nó kích thích đông đảo những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong marketing như sau:
1. Màu đỏ (Red)
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét