Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu doanh nghiệp hợp lý bạn cần một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Mách nhỏ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, ko phải tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp cần tạo một kế hoạch mà những nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí cần thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • các công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc nhái, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, mẹo thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, thời trang, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một số mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện số đông nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này vài chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành các thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn nên thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự lưu ý của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến rõ ràng một số cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn ko một vài sử dụng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có đầy đủ một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp số đông một số nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm buộc phải sử dụng rộng rãi trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế yêu cầu ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh cần thể hiện được thông điệp yêu cầu truyền tải và ưa thích với bối cảnh.
  • vài trang bắt buộc đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn cần đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ yêu cầu đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile siêu thị. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương pháp của profile siêu thị

Quy cách: Profile tập đoàn thường dùng một số form loại tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile rộng rãi trang, phương thức dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. loại giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể sử dụng rộng rãi chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Mách nhỏ công ty hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng cách thức in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong ấy, những hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, kỹ thuật này giảm thiểu được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với những chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp đề nghị số lượng in bắt buộc đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá thành.

Trên đây là quy trình để thiết kế và phân phối profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất cạnh tranh (đôi khi tập đoàn mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của vài nhà hàng to. giả dụ bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy liên hệ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét