Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Do đâu thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong nhiều ngành hàng khác, có doanh nghiệp từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những siêu thị chưa hề thiết kế profile. trường hợp bạn đang cân kể việc thiết kế profile cho doanh nghiệp mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

dòng thiết kế profile siêu thị Lotas

Profile nhà hàng là loại tài liệu tự Tìm hiểu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một mẹo rộng rãi nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Tìm hiểu nhà hàng trước đối tác, các bạn tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tiết lộ về tập đoàn bạn. Với profile tập đoàn, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người mua của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có cần bạn nên trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong các lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về siêu thị bạn giỏi hơn : ko những vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của vài công ty lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không hề lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà các bạn của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người mua của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, lúc nào : người mua có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Mách nhỏ chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. người mua có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một vài ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một dòng PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là các tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số giá tiền quảng bá thường xuyên ví như các bạn lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét