Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ cách xây dựng logo độc đáo cho sản phẩm nước giải khát

Nước giải khát là 1 mẫu sản phẩm đặc biệt và với bắt mắt riêng, khác biệt so với những sản phẩm đồ uống khác, vì vậy mà khiến cho logo cho sản phẩm nước giải khát cũng nên thể hiện được bắt mắt đặc trưng đầy thời trang đó.

Vậy làm cho thế nào để sở hữu được một logo độc đáo, bắt mắt dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp bạn? Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi ấy bằng các hướng dẫn, gợi ý rất khía cạnh, cụ thể dưới đây.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi

thời trang thiết kế

Nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của con người trong việc với 1 mẫu nước uống tiện lợi, ngon miệng, giúp giải khát và thể hiện cá tính. Chính do đó mà cái sản phẩm này gắn liền với tuổi trẻ và được hầu hết vài trẻ tuổi đón nhận, yêu thích.

Pepsi_Poster

Logo Pepsi được xây dựng với thời trang trẻ trung năng động

Đối với những sản phẩm nước giải khát trên thị trường bây giờ, đông đảo chúng đều có bắt mắt cực kỳ trẻ trung, tươi mới, tiên tiến và năng động. bởi thế mà mẫu thiết kế logo dành cho chiếc sản phẩm này cũng đề nghị quan tâm đến việc làm nổi bật được thời trang, thời trang trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, tươi mới của sản phẩm.

Bố cục, màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong khiến cho logo cho sản phẩm nước giải khát buộc phải chú trọng hài hòa để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt, vận động, tràn đầy sức sống, năng lượng của tuổi trẻ.

Biểu tượng:

khiến cho logo cho sản phẩm nước giải khát với thể lựa tìm mọi một vài hình ảnh khác nhau để trở nên biểu tượng như: hình ảnh những mẫu hoa quả, trái cây với trong thành phần nước giải khát, một số hình ảnh gắn ngay tắp lự sở hữu năng lượng (mặt trời, gió…), một số hình ảnh gợi liên tưởng tới sự mát mẻ, giải khát (nước, giọt nước, đá lạnh, băng tuyết…).

coogin-logo

loại thiết kế logo nhãn hiệu Trà xanh Coogin

>>> Bạn có biết: thiết kế logo thương hiệu

Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả nên là hình ảnh với khả năng tạo ra nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Đối với sản phẩm nước giải khát, hình ảnh biểu tượng của logo phải gợi nói các bạn nhớ đến sự mát mẻ, tươi ngon, làm cho họ cảm thấy khát và nhớ đến sản phẩm của siêu thị. vài hình ảnh của hoa quả, băng tuyết… kể trên sở hữu thể coi là một vài hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi nhắc tới sản phẩm và đề cập nhở khách hàng về cơn khát của họ.

Màu sắc:

Logo của sản phẩm nước giải khát buộc phải dùng những màu sắc tươi sáng hoặc lựa chọn vài cặp màu với sắc độ tương phản cao để tạo ra ấn tượng về thị giác. Như đã trình bày ở trên, sản phẩm nước giải khát thường thường gắn sở hữu sự năng động, trẻ trung được phổ biến giới trẻ quan tâm, chính vì lẽ ấy vài màu sắc tươi sáng hoặc với sự tương phản cao sẽ thể hiện được phải chăng thời trang này của sản phẩm.

Thiết kế logo nước cam đóng chai mang thương hiệu Ogina

làm logo nước cam đóng chai mang nhãn hàng Ogina

Thêm vào đó, những màu sắc tươi sáng, mang độ tương phản cao cũng đã được nghiên cứu chỉ ra là sở hữu khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người mua và giúp sản phẩm trở thành thu hút, bắt mắt hơn.

Kiểu chữ:

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát thích hợp mang các kiểu chữ sở hữu đường nét phóng khoáng, tiên tiến, đơn thuần, không nên quá rườm rà, đa dạng đường nét.

thiet-ke-logo-nuoc-tinh-khiet-napu

cái xây dựng logo thương hiệu nước tinh khiết Napu do Sao Kim thiết kế

Tuy nhiên, dựa vào khả năng sáng tạo của chuyên gia xây dựng và đặc điểm của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra thêm vài kiểu chữ ấn tượng mang đường nét, hình khối của giọt nước hoặc trái cây để có được sự khác biệt, độc đáo trong xây dựng logo.

Tóm lại, nước giải khát là một cái sản phẩm đặc trưng do vậy nó đòi hỏi làm cho logo cần với sự chuyên biệt, nêu bật được cá tính riêng của sản phẩm. nhà hàng Sao Kim chúng tôi đã với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khiến hàng nghìn một số logo khác nhau trong đấy có đa số vài logo dành riêng cho sản phẩm nước giải khát. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu điều gì sẽ giúp tạo phải một mẫu logo đẹp và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mang các bạn vài kinh nghiệm quý báu của mình, đưa ra cho người mua lời khuyên, tư vấn và sự giúp đỡ để bạn với được 1 cái logo thích hợp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được giúp đỡ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét