Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bật mí thực trạng website giá thấp hiện nay

Dịch vụ thiết kế website giá tốt hiện tại xuất hiện phổ biến như "nấm sau cơn mưa". Với tầm giá chưa đến 1.000.000 đồng là có một website.

>>> Tin nổi bật: thiet ke tem

sử dụng công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa "web giá rẻ", các bạn sẽ cảm thấy hoa mắt ngay lúc nhận được hàng trăm, hàng ngàn thông tin quảng cáo từ một số công ty thiết kế website giá phải chăng, thậm chí có cả thiết kế website miễn phí. Thật khó để có thể đặt sự tin tưởng vào một đơn vị nào trong ma trận nhà cung ứng trên. Với giá thành sốc chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng, quý khách sẽ được thiết kế một website đơn giản, hỗ trợ tính năng đưa website lên các công cụ tìm kiếm nhiều hiện nay: Google, Yahoo search, Microsoft Bing.

Với một số website giá rẻ, họ sẽ tận dụng mã nguồn mở có sẵn, giao diện "sẵn có" và chỉnh sửa đôi chút trong vòng 1 ngày là người mua đã có ngay một website hoàn chỉnh.

>>> Tham khảo: thiet ke logo ha noi

khi thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng vững mạnh, chuyện lập web để quảng cáo hình ảnh, nhãn hiệu hỗ trợ kinh doanh đối với các công ty càng vươn lên là thiết yếu. Và với những doanh nghiệp nhỏ và vừa, có thể nhận thấy với việc chỉ bắt buộc bỏ ra một khoản giá tiền nhỏ đã được nhận về trang web là giải pháp ưng ý. Song câu kể "tiền nào của nấy" của dân gian luôn đúng. Bởi lúc sở hữu một trang web giá phải chăng thì điều đó cũng đồng nghĩa với hầu hết một vài dịch vụ cho website của người mua đều được "đơn giản hóa" đến mức tối đa.

Và cả một vài dịch vụ trước và sau bán hàng, vì họ định hình là "web giá rẻ" buộc phải hầu như lúc đã thực hiện xong đều không có chế độ hậu mãi, ko thể nâng cấp được về sau. Thậm chí khách hàng vẫn phải tự bỏ tiền túi để thiết bị tên miền, hosting cho chính mình.

vì vậy, có thể đúc kết được các tiêu chí mà "web giá rẻ" không thể thực hiện được

  • Website chạy nhanh, ổn định, giao diện nhiều năm kinh nghiệm.
  • Website thân thiện với số đông các đồ vật.
  • Hỗ trợ seo web
  • không sao chép nội dung chính từ website khác.
  • Dịch vụ chăm sóc website, hậu mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét