Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn có hiểu Profile hay hồ sơ năng lực doanh nghiệp là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tiết lộ đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile nhà hàng – một trong các tài liệu kinh doanh – bán hàng quan trọng đứng đầu với đa số tập đoàn. Chủ đề này sẽ bắt đầu với những bài viết:

  • Profile công ty là gì?
  • Tạo sao cần phải có kế profile công ty?
  • những tiện lợi mà profile doanh nghiệp đem đến.
  • Quy trình thiết kế profile siêu thị
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile nhà hàng
  • vài quan niệm sai về việc thiết kế profile doanh nghiệp
  • 10 điều buộc phải khiến cho để có cuốn hồ sơ năng lực nhà hàng xuất sắc
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp xây dựng
  • vài loại hồ sơ năng lực siêu thị tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho tập đoàn bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile doanh nghiệp là gì? mẹo phân biệt các loại ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile công ty là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: thiết kế logo

[Mẫu thiết kế profile công ty Thủ Đô]
Một cuốn profile nhà hàng có thể có phổ biến các gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Giới thiệu nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile nhà hàng được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Bật mí tóm tắt về siêu thị, lĩnh vực buôn bán, những ưu thế, sản phẩm – dịch vụ, người mua và một số dự án của nhà hàng đã thực hiện. Profile công ty giúp người dùng Bật mí nhanh chóng về tập đoàn. Nó được coi như "bảo bối" được dùng lúc bán hàng, Bật mí năng lực nhà sản xuất, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile công ty, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile siêu thị, brochure, catalogue đều là một vài dòng tài liệu được sử dụng rộng rãi trong hoạt động kinh doanh của một siêu thị. Đôi khi một số tài liệu này được tiêu dùng cộng nhau và chúng khiến cho phổ biến người nhầm lẫn.

mẹo phân biệt một số mẫu tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc giả, cách thiết kế và vài tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi kể về tài liệu marketing. giả dụ mục đích của brochure là để Tiết lộ về doanh nghiệp thì ta có thể gọi đấy là profile tập đoàn, trường hợp brochure tiêu dùng để Bật mí về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi ấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo công ty

Brochure có nhiều quy cách thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể dùng để Bật mí chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc vài thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để chế tạo thông tin giúp khách hàng dễ dàng Giới thiệu, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong vài tài liệu trên ấy là profile nhà hàng là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có nhiều trong mỗi công ty. Profile là tài liệu tự Mách nhỏ doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng cáo Tiết lộ yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tìm hiểu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Bật mí sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

đa số sự khác biệt trên ko mang tính đề nghị mà chỉ giúp chúng ta có sự mường tượng khá về từng loại ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe các thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với một vài tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm những Nguyên nhân công ty bạn thiết yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét