những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số người dùng sắm sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà phân phối thiet ke logo chuyen nghiep ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
bên cạnh ý nghĩa là chi tiết logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. logo thương hiệu Nó kích thích đầy đủ một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
ko mang tính tuyệt đối, thiết kế logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, các chuyên gia về phối màu có đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:
1. Màu đỏ (Red)
tập đoàn thiet ke logo dep thiet ke tem nhan san pham xin cảm ơn Bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét