Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mọi người đã biết tới ì sao ứng dụng chế ảnh cho trẻ tuổi chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào sắm khác

"Chúng tôi không phải biết rằng liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiet ke logo thuong hieu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc thù. Nó làm cho gần như chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski bên cạnh Facebook, Masquerade - hãng vững mạnh MSQRD - còn nhận được hai nhà hàng khác hỏi tậu, một công ty nước không tính và một công ty tại Mỹ. Hãng này cũng chú ý, đàm phán với ba hoặc bốn công ty khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán nhà hàng cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh kể. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học số một sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiết kế logo doanh nghiệp phải sắm lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. bên cạnh công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một doanh nghiệp Internet nức danh của Nga.

Mặc dù Gurski ko Tiết lộ thêm yếu tố nhưng đa dạng nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một vài hãng hỏi tậu Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành đa dạng thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá rộng rãi việc phải khiến. Một trong một số quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên vài kho ứng dụng nhưng mặt khác các khoa học của nó sẽ được tích hợp vào một vài sản phẩm của Facebook. quý khách đang siêu háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của những ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau khi cập nhật xong họ sẽ logo dep ăn mừng thương vụ này bằng bí quyết ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên một số kênh truyền thông, phổ biến người cho rằng MSQRD tương đối giống với Snapchat.

Cả hai đều cung ứng vài bộ lọc ảnh cho phép Mọi người chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

lúc cả Facebook và Snapchat đều siêu lưu ý đến video, thương vụ này đem đến cho Facebook lợi thế để có thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng kỹ thuật của mình phải chăng hơn. Gurski đề cập rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD phải chăng hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu bộ nhận dạng thương hiệu về những khoa học nền tảng trong khoảng ba năm.

chuẩn bị 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. không tính Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết đến anh đã cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nói chuyện về sự bùng nổ của video và làm cho thế nào để đã thêm rộng rãi tùy chọn cá nhân hóa như những nhãn dán. Ban đầu, nhà hàng có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã không gian hợp vào vài sản phẩm hiện có của họ. Nhưng sau khi thấy đa dạng người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong các cửa hàng ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức tiếng ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật chế tạo một vài bộ lọc dành riêng thiết kế logo giá rẻ hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

khi Facebook sắm Masquerade, ứng dụng của hãng có đã 16 triệu các bạn và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm tăng trưởng Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới đa số khách hàng", anh kể. "Lượng người mua 16 triệu hiện nay của chúng tôi ko thể so sánh với con số 1,6 tỷ quý khách Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần làm cho việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường thông minh cho Masquerade lớn mạnh.

Gurski và Gagarin Capital đã cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Vài người Các bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong những cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự lưu ý từ một số ông to.

"Không cần hầu hết thứ tuyệt vời đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét