Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bạn đã biết rằng Mozilla tung bản Firefox 2.0 cho iOS, nhanh, mượt mà hơn, đã hỗ trợ 3D Touch

khách hàng những đồ vật iOS nay có có thể tải về bản cập nhật trình duyệt Firefox 2.0 mới nhất để tận hưởng những tính năng mới trong đó có hỗ trợ 3D Touch trên bộ đôi logo thương hiệu iPhone 6s và 6s Plus và trình quản lý mật khẩu.

Với tính năng 3D Touch, người mua có thể nhấp nhẹ vào biểu tượng Firefox trên màn hình để mở nhanh ba lựa chọn: Mở Bookmark mới nhất (Open Last Bookmark), Mở tab ẩn danh mới (New Private Tab) và Mở tab mới (New Tab).

Firefox cho iOS cũng hỗ trợ chức năng Peek and Pop. Qua ấy, các bạn sẽ dễ dàng xem trước được một tab và thực hiện Một vài thao tác như Thêm vào danh sách đọc (Add to Reading List), Sao chép URL (Copy URL) hoặc Đóng tab (Close Tab). Thay vì nhấp và tải từng trang, quý khách chỉ buộc phải xem trước nội dung bằng mẹo nhấn nhẹ vào một tab trên thanh menu tab và trượt lên để truy cập vào những phím tắt.

Với tính năng đồ vật hai là quản lý mật khẩu. Đây là tính năng giúp quản lý số đông vài mật khẩu đã lưu trong dịch vụ. không tính ra, tính năng này còn kiêm quản lý những mục có lưu hoặc thiet ke logo doanh nghiep đồng bộ hóa từ Tài khoản Firefox. Từ đấy, khách hàng có thể tìm kiếm, lọc, xem và chỉnh sửa từ vài tùy chọn cài đặt đăng nhập.

Trình duyệt hiện đã cho phép quý khách truy vấn tìm kiếm trực trên thanh Spotlight của iPhone, iPad hoặc iPod Touch. các bạn cũng có thể tìm kiếm văn bản trong trang web với thiết kế logo đẹp chức năng Tìm trong trang (Find in Page) bằng cách nhấn giữ lâu vào một mục văn bản hoặc từ menu Chia sẻ (Share).

ko kể đấy, Firefox 2.0 cũng đem đến Một vài cải tiến hiệu suất và sửa lỗi trong ứng dụng.

Mozilla thường phát hành những phiên bản mới của trình duyệt Firefox đều đặn từ 6-8 tuần. do vậy, phiên bản cập nhật tiếp theo hứa hẹn sẽ rơi vào cuối tháng Ba hoặc đầu tháng Tư tới.

Được hiểu trình duyệt Firefox cho iOS được phát hành lần thứ nhất vào tháng 11/2015 sau khi trải qua bản thử nghiệm vào hồi tháng 9/2015.

Mọi người đọc để ý nhận dạng thương hiệu có thể tải về bản cập nhật Firefox 2.0 tại đây.

Tham khảo Venturebeat

Mozilla ngừng hỗ trợ điện thoại chạy Firefox OS

Mozilla ngừng hỗ trợ điện thoại chạy Firefox OS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét