Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các bạn có biết đã đã tới 200 triệu người dùng những tiện ích chặn PR

không dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng cáo nhảy vào và khiến phiền. Và ấy là lí do vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) xây dựng thương hiệu. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện tại đã đã chuẩn bị 200 triệu người sử dụng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một số trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người dùng phần mềm chặn quảng cáo thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa lớn cho các siêu thị truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc đa dạng vào PR. giả dụ việc chặn quảng cáo di động tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính để bàn thì vài nhà hàng truyền thông khoa học số của Mỹ có thể mất đến 9,7 tỷ USD từ PR kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block vô cùng khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam giới trẻ, chẳng hạn như một số trang web về trò chơi video đã tỷ lệ dùng Ad-block cao hơn so với một số trang web tin tức đề cập chung. có lẽ tỷ lệ PR trên những website về video game cao hơn yêu cầu quý khách thường bật Ad-block để tránh bị làm cho phiền.

- Việc chặn PR đã thể sẽ vươn lên là rộng rãi hơn với việc Apple phát hành nhiều một vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính xách tay để bàn và trang bị điện thoại thông minh vào cuối năm nay thiet ke bo nhan dang thuong hieu . đơn thuần là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà vững mạnh để tạo ra những phần mềm chặn PR, đặc biệt là trên một vài thiết bị điện thoại.

- Trình chặn quảng bá thường dùng phương thức rộng rãi nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách shop một số máy chủ quảng bá. khi một trang web được tải về, thiết kế logo giá rẻ hà nội các phần mềm chặn PR sẽ dò tìm xem đã một vài địa chỉ của máy chủ quảng cáo không và ngăn chặn tải về nội dung PR có liên quan. những nội dung quảng cáo thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn sản phẩm BI Intelligence là video, vài nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét