Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mọi người có biết rằng Google hiện nay không chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 thiết bị khác Mọi người đã thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ tương đối quen thuộc với phần lớn quý khách internet trên thế giới, nói cả ở Việt Nam. lúc buộc phải tìm kiếm một trang bị gì ấy trên internet, Mọi người chỉ buộc phải vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, ko chỉ đơn giản là thao tác như trên, Google Search còn số đông một vài tính năng mà đã thể Các bạn chưa biết đến. Sau đây là Một số phương pháp khai thác những tính năng vô cùng thú vị trên Google Search mà Các bạn phải thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Mọi người đang tự hỏi làm cho cách nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào ấy trên máy tính? vô cùng đơn thuần, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Mọi người muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Các bạn.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn bí quyết định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

tất nhiên là từ khóa Mọi người nên sử dụng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất đã thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

trường hợp Bạn tiêu dùng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào đấy để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về không như mong muốn hoặc ko chính xác. mẹo đơn thuần là vào Google.com và sử dụng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả hơi chính xác với nội dung Bạn tìm nên không?

Tung đồng xu

ví như Các bạn thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Mọi người. đơn thuần Các bạn chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Bạn hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Mọi người hãy nhấp vào biểu tượng hình dòng micro và kể "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

hơi thú vị cần không?

Truy tìm căn nguyên của bức ảnh trên website

ví như Bạn đang tò mò ko biết bức ảnh hiển thị trên website nào đấy có căn nguyên Do đâu hoặc đơn giản là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh đó thì Các bạn chỉ việc nhấn yêu cầu chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

bên cạnh ra, Các bạn còn đã thể tải trực tiếp ảnh từ máy tính xách tay lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng phương pháp nhấp vào biểu tượng loại máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Mọi người đang phân vân không biết đến nên nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Bạn bằng mẹo nêu ra vài kết quả về các cách thức nấu ăn mà đã thể Bạn sẽ cần "giật mình".

Để Tiết lộ cách nấu một món gì đấy, Mọi người chỉ việc gõ từ khóa món đó vào khung tìm kiếm. Sau đó nhấn vào tùy chọn More tools và chọn tới mục Verbatim là xong.

vô cùng ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn không thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Mọi người ko thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét