Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tiết lộ lý do vì sao Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực smartphone và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám đuổi phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở người mua khổng lồ công ty thiết kế logo và tìm kiếm lợi nhuận từ đó. Thế cần, trong một thông cáo báo chí vừa qua, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) đã Bật mí sẽ giới hạn hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiet ke profile cong ty

Tin tức này xuất hiện một tuần sau lúc WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần trang bị 7 và công bố số lượng quý khách dùng dịch vụ có cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, người dùng dùng một số vật dụng điện thoại thông minh trông cực kỳ khác với ngày hôm nay. lúc đó, Apple App Store chỉ mới được Vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm di động bán ra thị trường vào thời điểm đấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong lúc đấy, một vài hệ điều hành điện thoại phân phối bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi bây giờ. lúc nhìn lại 7 năm đã qua, chúng tôi thấy rằng buộc phải tập trung vào một số nền tảng smartphone đã rất nhiều khách hàng nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ mang đến ít đa dạng thất vọng cho Vài thị trường nơi các hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng nói. WhatsApp có vững mạnh đa số nói từ lúc nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần. hiện nay, ứng dụng có hỗ trợ hầu hết tính năng phổ biến như dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi di động và thoại video. Và với sự đầu tư siêu lớn như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào đã đông người dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định vài trang bị điện thoại đã vai trò siêu quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang các nền tảng chưa nhiều là không cần phải có vào thời điểm này. bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu WhatsApp cho rằng đây là một quyết định rất khó khăn với tập đoàn nhưng đây là mẹo tốt hơn để người dùng giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa buộc phải về cơ bản ko thể trách WhatsApp khi họ ngưng đầu tư vào một nền tảng ko còn động lực phát triển.

Lời khuyên của WhatsApp là Mọi người hãy gần nâng cấp điện thoại thông minh của mình lên một dòng iPhone, điện thoại thông minh Android hay Windows mới trong thời gian tới để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ quý khách

WhatsApp gia nhập thiet ke logo cong ty Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét