Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tiết lộ Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm 2016

những ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong các hành trình thú vị cho các ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, vài tập đoàn mới, và sở thích của người dùng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc những người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm tối ưu cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng bá video.

>>> Read more: thiet ke profile

quảng cáo video là kiên cố không chẳng phải là một hình thứcmới, với những kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã phân phối tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. đó là một dấu hiệu cho thấy các bạn đang ngày càng trở thành chấp nhận vài PR video trực tuyến, và lúc xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến loại hình quảng bá video xuất hiện ở vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, vài khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang lại sự bùng nổ của một số ứng dụng.



Google đã sản xuất ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho các ứng dụng vươn lên là phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm các chủ siêu thị nhận ra đa dạng hơn một vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán kém chất lượng smartphone, cũng như lợi ích cho khách hàng điện thoại di động, nhưng ngay sau ấy, Apps còn đem đến rộng rãi hơn thế. Appscó thể khiến cho đầy đủ phần lớn đồ vật mà vài trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, cách thức tiếp cận. Và trong Một số năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế một số trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ một số chủ sở hữu tập đoàn.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm thế mạnh máy tính xách tay để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại thông minh. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập di động trong một số tháng cuối năm 2014đã vượt qua lap để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm siêu thị nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để cái bỏ dần vài trang web không được seo hóa cho điện thoại di động. Như vậy, chúng ta ko thiết yếu một trang web được seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà cần thêm vào một phiên bản điện thoại di động bởi theo Google, một trang web di động mà không bắt buộc có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền tối ưu dựa trên di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) PR




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược rất phổ biến để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của một số PDAsẽ SEO hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin marketing của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ nên vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. kỹ thuật Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội


Cơ hội của IOT là siêu to lớn
IOT được rộng rãi chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network cách thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, lớn mạnh 46% so với 7% phát triển của mọi một số loại đầu tư khác. công ty Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã đề cập rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự đoán là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với quý khách và bán sản phẩm của họ một phương pháp linh hoạt, giúp các bạn nắm rõ sản phẩm đề nghị sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu khoa học mới
Wearable devices là một số vật dụng khoa học có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một vài kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. giả dụ bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì vài đồ vật có thể đeo được. Điều ấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc khó khăn mới giữa một vài hãng kỹ thuật. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét