Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tiết lộ thương hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, thương hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." những nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một tập đoàn khoa học phổ biến 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là đứng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, siêu thị đã vươn lên là nhà hàng điện thoại di động to vật dụng tư trên thế giới, tập trungsức mạnh marketing vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ nhà hàng sau lúc tậu lại doanh nghiệp kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm mới đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang vận động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng đến trở nên doanh nghiệp kếtnốicác thiết bị và một vài cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho những kết nối đáng tin cậy và phổ biến khiến vài thiết bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự đa dạng chưa từng có của một số công ty trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất công nghệ toàn cầu nói lên phương châm buôn bán của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp doanh nghiệp này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của vài thương hiệu khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét