Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Các dấu hiệu cho thấy bạn nhu yếu kế lại logo nhà hàng của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại những gì liên quan đến logo của doanh nghiệp ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi sử dụng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng tiêu dùng để thu hút khán kém chất lượng mục tiêu của bạn không thể lôi kéo họ sau một vài năm. do vậy đa dạng nhà hàng đã bề ngoài lại logo sao cho phù hợp nhất với bây giờ.

Mặc dù chẳng hề là cần thay đổi logo siêu thị của bạn đông đảo hiện nay và sau đấy, một số ví như tái bề ngoài logo đẩy một tập đoàn thành thay đổi một nhãn hàng khác. Thietkelogos.vn xin kể về 5 dấu hiệu buộc phải lưu ý bạn thiết yếu kế lại logo hương hiệu của mình cho phù hợp nhất với hiện tại.

bề ngoài lại logo khi nào & Vì sao ?

các dấu hiệu của logo siêu thị thành công là các giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với người dùng. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của công ty Nike đã hàu như ko thay đổi nhắc từ lúc ra đời năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh rất nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định sử dụng kiểu dáng logo đó trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái bề ngoài logo của doanh nghiệp chẳng hề là một nhiệm vụ dễ dàng với đông đảo yếu tố đang bị đe dọa. các vấn đề như lòng trung thành của người sử dụng, sự phù hợp và phản ứng của công chúng là một số trong các điều khiến cản trở cố gắng cải tạo. đấy là Từ đâu bạn bắt buộc đọc bài viết này để có thể nhận ra các dấu hiệu cho thấy việc bạn thiết yếu kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ nhắc các điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để ưa thích với đường hướng marketing và các vấn đề nhà hàng đang gặp bắt buộc trong hiện nay.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hiệu là làm những đối tượng mục tiêu nhận biết được công ty của bạn và ko có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với công ty bạn. Nhưng giả dụ bản sắc nhãn hiệu bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã vươn lên là vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình gần như bởi sự rối rắm, ko liên quan gì tới bản sắc thương hiệu Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự cạnh tranh mạnh mẽ của những nhà hàng việc sáp nhập doanh nghiệp tương đối nhiều. Hằng năm, những siêu thị hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường marketing. Nhưng khi điều này xảy ra, nó có nghĩa là người dùng của bạn cũng buộc phải được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được bề ngoài lại.
lúc JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một cái tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn tới sự ra mắt của một logo của doanh nghiệp này để thông báo cho quý khách việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
khi một công ty tìm phương thức mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng bắt buộc là cho quý khách nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia nâng cao dòng sản phẩm hoặc mở rộng nhãn hiệu sẽ dẫn tới một thay đổi trong mục đích buôn bán của công ty.
Một giả dụ cụ thể nhé. Starbucks – một doanh nghiệp cà phê cực kỳ nức tiếng xây dựng thương hiệu năm 1971, đã mẫu mã lại một logo mới tươi tắn và tiên tiến nhân dịp kỷ niệm lần trang bị 40. Từ đâu cho việc 'tân trang' lại bản sắc siêu thị là họ đã bật mí một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa các hình thức buôn bán khác. do vậy đề nghị nên một bản sắc có thể tìm hiểu sự thay đổi của doanh nghiệp trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của người mua (Customer Objection)
người mua là nguồn sức mạnh to nhất của thương hiệu. Họ có khả năng ảnh hưởng đến gần như cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). vì thế, bạn ko thể đủ khả năng để khiến các bạn của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi ko mong muốn. trường hợp người mua bắt đầu phản đối logo của tập đoàn, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn buộc phải sự thay đổi chỉnh sửa to với logo của công ty bạn cũng có thể là bắt buộc sử dụng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, kiểu dáng lại logo của họ sau 40 năm mà không có nghiên cứu thị trường thích hợp.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người ham mê nhãn hàng bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, bởi vậy Gap đã bắt buộc trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một tập đoàn, danh tiếng trên thị trường là một thiết bị chất lượng rất quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò vô cùng quan trọng và siêu nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra những cạnh tranh lớn cho công ty. không có ví dụ phải chăng hơn bên cạnh British Petroleum với một vụ tràn dầu lớn dẫn đến sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã nên đối mặt với những tranh cãi nhiều và đã buộc phải mẫu mã lại logo của tập đoàn để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét