Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Do đâu thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có siêu thị từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một số tập đoàn chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì các gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

chiếc thiết kế profile siêu thị Lotas

Profile doanh nghiệp là loại tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Một mẹo rộng rãi nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Tìm hiểu doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Mách nhỏ về siêu thị bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn nên có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit): người dùng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có yêu cầu bạn yêu cầu trả lời cộng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … ví như đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một số lần sau.

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về siêu thị bạn chuyên nghiệp hơn: không những vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của vài nhà hàng lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một số thông tin mình nên. Mặt khác, website ko phải có tác dụng lúc mà các bạn của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp quý khách của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào: người dùng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Mách nhỏ chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. khách hàng có xu thế giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như một số ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một dòng quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là những tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá PR thường xuyên giả dụ người mua lưu giữ profile của bạn.

Còn vài Lý do vì sao khác thì sao? tất nhiên, danh sách Do đâu để bạn thiết kế profile có thể dài hơn nữa. Nhưng chừng đấy đã đủ để bạn hành động ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét