Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mách nhỏ 3 xu hướng marketing vào năm sau và xa hơn nữa

1. khoa học bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề lap nổi danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nhắc từ giữa những năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. nhắc phương thức khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy phổ biến ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với vài tính năng và tùy chọn mới. kiên cố, khách hàng sẽ tìm thấy các bí quyết mới để hỗ trợ những tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một số mẹo hoàn toàn mới để khiến việc.

2. Truyền thông hội tụ



bây giờ, di động chẳng phải chỉ là điện thoại, chúng là máy tính xách tay cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và khiến việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung ứng sang các định dạng và một số máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, rộng rãi cơ sở thương mại, thư viện và vài nơi chế tạo miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
nếu bạn là một nhà buôn bán tài ban, bạn hãy tận dụng nó phát triển thành xu hướng phát triển chiến lược kinh doanh của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm khách hàng Millennials


>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ tiêu dùng để chỉ thế hệ thứ 1 lớn lên cùng một vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm được năm mười năm.
không giống như vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm các nhãn hiệu vươn lên là sắp gũi với họ hơn.
những thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự chú ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers cần cần điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiết kế logo thương hiệu Một xu thế vừa rồi được Millennials để ý ấy là thông tin có thể được tiếp cận trang bị điện thoại. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người dùng. Điều này quan trọng tới mức vừa qua, Google đã buộc phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ đồ vật bậc của một số trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét