Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

9 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh tuyệt vời tất cả mọi người buộc phải có sẵn trên điện thoại di động

Cuộc đua của các ông lớn khoa học đã đem tới thị trường các vô cùng phẩm điện thoại di động với camera "siêu khủng". Thế nhưng để có các bức ảnh thật tuyệt vời thì bạn buộc phải sẽ cần tới sự hỗ trợ của ứng dụng chuyên biệt cho việc đó.

Vậy buộc phải ngày hôm nay hãy cùng điểm xem 9 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh đang được đánh giá siêu cao trên thị trường ngày nay. Có thể bạn đã từng tiêu dùng một vài trong số chúng, và cũng có những dòng tên có lẽ bạn còn chưa nghe bao giờ. Nhưng giả dụ là một người đam mê việc chụp ảnh, có lẽ bạn phải tải sẵn chúng về để tiêu dùng khi có cảm hứng.

1. Google Photos

Google Photos có thể xem là một trong những ứng dụng quản lý và lưu trữ ảnh rẻ bậc nhất trên thị trường bây giờ. Giao diện của nó là cực kỳ thân thiện và dễ làm quen, và nso còn có phổ biến tính năng mà Camera Roll chẳng hề có (ví dụ như nhận dạng khuôn mặt và tìm đối tượng bằng cách search theo từ khóa).

Được ra mắt chính thức hồi tháng 5 vừa qua, Google Photos đã và đang dành được sự tin tưởng cũng như yêu quý của những "tín đồ" chụp ảnh trên điện thoại.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

2. VSCO Cam

chiếc tên VSCO Cam có lẽ chẳng có gì xa lạ với các tín đồ chụp ảnh upload ảnh lên Instagram hàng ngày. Được mệnh danh là trùm của chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bây giờ, các công cụ và filter của ứng dụng này rất tối ưu trong việc biến một bức ảnh bình thường thành ảnh nghệ thuật.

hiện nay có hẳn một cùng đồng trên Instagram vẫn upload những bức ảnh được chỉnh sửa bằng ứng dụng này mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy các bức ảnh này bằng các hashtag như #VSCO, #VSCO CAM,...

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

3. Layout

làm một trong các "tính năng" mới nhất được Instagram cung cấp, Layout là một ứng dụng chuyên ghép nhiều bức ảnh với nhau vào một bức ảnh với phổ biến tùy chọn tỷ lệ. Bạn có thể Ghép 2, 3 hoặc nhiều hơn thế trong Layout để ghép chúng theo cách thức mà bạn ưa thích nhất.

Trước đây, người ta thường tiêu dùng InstaMag để khiến cho điều này, thế nhưng rõ ràng Layout hiệu quả và tiện lợi hơn đông đảo.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

4. Hyperlapse

Hyperlapse là một ứng dụng khác được tạo ra bởi Instagram, nhưng nó là dành cho việc quay video. Với nó bạn có thể dễ dàng quay nhanh đoạn video, ổn định nó và điều chỉnh tốc độ nhanh/ chậm cho đoạn video vừa quay. Đây là "vũ khí" rất hiệu quả cho những màn tay bị rung lúc cầm di động. Đây có thể xem là mẹo đơn giản và hiệu quả hàng đầu để tạo ra hiệu ứng timelapse mà ko phải đến những camera giỏi.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS

5. Photoshop Fix

Là một sản phẩm được chế tạo bởi Adobe, không có gì nghi ngờ khi Photoshop Fix là một trong các ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất vào thời điểm hiện nay. Với nó bạn có thể dễ dàng thực hiện những chỉnh sửa chi tiết trên ảnh mà ko bắt buộc đến các phần mềm chuyên dụng trên máy tính xách tay.

Bạn đọc có thể tiết lộ thêm ứng dụng này tại đây.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS

6. Manual

những tính năng chụp ảnh mặc định trên điện thoại di động thường "chốt" cứng lại cho người mua một số tính năng cơ bản nhất. Nhưng ví như bạn muốn có rộng rãi khả năng thay đổi thông số camera hơn thế, Manual sẽ là một cứu cánh dành cho bạn. Ứng dụng này có thể can thiệp vào để cho phép bạn thay đổi những thông số sâu hơn như ISO, Focus, cân bằng trắng,...

Giá: 1,99 USD

Tải về: iOS

7. Over

Khác với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Over hướng tới việc bạn có thẻ thêm thắt các thiết bị thú vị gì cho bức ảnh của bạn. Một vài dòng chứ, một vài biểu tượng sẽ làm bức ảnh của bạn phát triển thành thú vị và độc đáo hơn đầy đủ.

Thậm chí, ví như bạn có đủ sự khéo léo và sáng tạo thì Over còn có thể giúp bạn tạo ra các tấm danh thiếp, một ý tưởng,... hay bất cứ điều gì mà bạn có thể nghĩ ra được.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

8. Giphy Cam

Thời điểm này mà ko đề cập tới các tấm ảnh Gif thì thật sự là một thiếu sót lớn. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần một ứng dụng chuyên cắt ảnh gif ra từ các đoạn video nữa, Giphy Cam sẽ giúp bạn quay những đoạn gif trong vòng 5 giây và thêm hiệu ứng mà bạn thích vào một mẹo nhanh chóng.

Với sự rộng rãi của việc chia sẻ ảnh Gif hiện nay, đây kiên cố là ứng dụng bạn buộc phải thiết bị ngay vào cái smartphone của mình.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

9. Pixelmator

Khác với những ứng dụng ở trên, Pixelmator là một ứng dụng hướng đến việc chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn là "nghịch cho vui". Với những công cụ mạnh mẽ của mình, bạn có thể chỉnh sửa, thêm thắt, chỉnh màu, thay đổi hiệu ứng một phương thức chuyên nghiệp nhất.

Giá: 4,99 USD

Tải về: iOS | Mac

Tham khảo: BusinessInsider

Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 13/11

Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 13/11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét