Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Bật mí bí quyết để có một bao bì sản phẩm độc đáo

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa những công ty. Điều này đặc trưng đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa tiêu dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết làm cho người mua lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với thiết kế sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác phải chăng sẽ gây tò mò và hứng thú lúc quý khách tậu sắm. Vì lí do này, việc đầu tư một bí quyết nghiêm túc và mẫu mã bao bì sản phẩm, tạo bắt buộc sự khác biệt lớn so với đối thủ khó khăn phát triển thành đặc biệt quan trọng đối với mỗi một nhãn hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc kiểu dáng bao bì thu hút sự sử dụng rộng rãi của người dùng ? Sau đây là một số cách được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ sử dụng là đặc thù quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên không tính
  • shop VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu

Sự sáng tạo trong mẫu mã bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở phổ biến mặt : kiểu dáng thiết kế, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể tiêu dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng các chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng thu hút sự để ý của những người mua có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không dừng nhưng cũng bắt buộc có những tiết chế để ưa thích với đối tượng người dùng mà nhãn hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ tiêu dùng là đặc biệt quan trọng

creative-packaging-7

Ở một khía cạnh thực tế, người dùng lựa chọn một nhãn hiệu thay vì một nhãn hiệu khác bởi sản phẩm dễ dùng hoặc mang đến phổ biến tiện ích. ví như như số đông các nhãn hàng cộng chiếc có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện dùng là một bí quyết sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói rẻ với những tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của quý khách.

5. Nhận tư vấn bên ko kể

Đối với nhiều nhà hàng nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra những sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ phải tìm kiếm tư vấn từ những doanh nghiệp bề ngoài sản phẩm nhãn hàng giỏi.

các chuyên gia có thể giúp siêu thị đưa ra gợi ý bề ngoài bao bì thích hợp với các tiêu chí mà công ty đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, thu hút sự chú ý của quý khách nhưng không vượt quá khả năng chi trả của tập đoàn. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều những nhãn hàng ngày nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì ngoại hình sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, bắt mắt kiểu dáng và chất liệu. Sản phẩm phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét