Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bật mí Content curation-xu hướng buôn bán mới bạn yêu cầu biết

Nội dung tự sáng tác giả dụ được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ siêu hữu ích cho vài phấn đấu kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên,thiết kế thương hiệu đây ko phải là phương pháp duy nhất và thực sự thiết yếu cho số đông tổ chức. một vài nhà khiến cho buôn bán (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu hướng khiến cho marketing mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

mẹo hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng các nội dung bài viết mới dựa trên một số nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn một số nguồn thông tin sẵn có, sắp xếp trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành phổ biến chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết ấy trên vài mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một bí quyết khéo léo,thiet ke logo doanh nghiep content curation là một phương thức để tổng hợp và chia sẻ một vài quan điểm và góc nhìn của nhiều người theo một cách thức tối ưu. các thiết kế logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm một số giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, một vài tập đoàn tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một điều tra vừa rồi của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của các tổ chức khác. toàn bộ một vài marketer dành gần như thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là những Vì sao chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu thế kinh doanh mới ko có chỗ cho các nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi tập đoàn đều đề nghị duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết bắt buộc chứng minh những nhận định của bản thân là dựa trên một vài nguồn thông tin đáng tin cậy. một vài nội dung tự sáng tác không thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm cho tập đoàn trở thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile công ty một vài nguồn thông tin, một vài nhà hàng tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo yêu cầu ảnh hưởng cho hầu hết lĩnh vực. Sự chọn lọc và sử dụng thông tin đem đến cho nhà hàng cơ hội hợp tác với rộng rãi đối tượng, gia tăng vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
nâng cao tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới người mua tăng trưởng và trung thành, tập đoàn nên tận dụng được các nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% vài marketer vẫn gặp khó khăn trong việc tạo phải một vài thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong một vài phương pháp thấp nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một số kênh truyền thông xã hội là chia sẻ các bài viết có liên quan và yêu thích với thị hiếu. đấy là một số nội dung mà người đọc thực sự sử dụng rộng rãi, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ một số video là bí quyết khiến hiệu quả trong content curation. những post có hài hòa với video sẽ tạo ra phổ biến lượt click hơn gấp 3 lần so với một vài post chỉ có chữ ko.
Tóm lại, một trong một vài Lý do tại sao chính khiến cho bạn cần đầu tư vào content kinh doanh ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt vài chủ đề bàn luận về một số vấn đề được các followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ một vài câu chuyện hay là một phương thức hữu hiệu để đạt được mục tiêu ấy.
Tiết kiệm thời gian và tầm giá
Thật khó có thể sáng tạo những nội dung độc đáo ví như ko được đầu tư đủ vài tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một khảo sát vừa rồi của trang buôn bán Professionals, sắp một nửa một vài marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ các thông tin cần thiết.
Sáng tạo một số nội dung mới một cách đều đặn là một thách thức đối với đầy đủ một vài siêu thị.logo thuong hieu sử dụng các tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một vài mối quan tâm thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm Seo
hiện tại, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một siêu thị. tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của khá nhiều chi tiết, bao gồm sự cân bằng giữa những nội dung curation và các nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên các website, blog, mạng xã hội và một vài kênh truyền thông khác.
Theo thăm dò, hơn 50% người được hỏi cho rằng một vài nội dung curation làm cho gia tăng thứ hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng buộc phải lưu ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý phải chăng. Ví dụ, nội dung do các bạn tạo ra là một trong những hình thức tốt nhất của curation giúp gia nâng cao hiệu quả tích cực của seo, nội dung đó bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và một số tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
cách thức mà vài nhãn hàng truyền thông trên những trang mạng xã hội vô cùng khác so với lúc họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay những kênh khác. Một thông tin đơn nhất là không đủ cho mạng xã hội. Một vài content marketer dùng "quy tắc số ba" để tối ưu hóa hiệu quả của các xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo đẹp thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; các câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một số nguồn khác. khía cạnh cuối cùng và ko kém phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá những nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với vài người không kết nối với nhãn hiệu.
Việc làm trên là đặc thù quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với những gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà “bán đứng” khách hàng.
vài marketer đang gặp bắt buộc những áp lực ko nhỏ trong việc sáng tạo ra một vài nội dung độc đáo. Curation cho phép rộng rãi siêu thị tự tạo cần một số nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và chiếc bỏ một vài mức giá liên quan đến việc sáng tạo các nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét