>>> Tham khảo: nhận dạng thương hiệu
vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% những người mua mua sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: thiet ke logo dep
ngoài ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích đầy đủ một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự thời trang.
CHúc khách hàng thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét